เชิญรวมงาน “Thailand E-Commerce 2024” ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

33

โครงการวิจัยข้อมูลธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ จัดขึ้นโดย สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หน่วยงานภายใต้การกำกับดูแลของกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้มอบหมายให้สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นที่ปรึกษาในโครงการฯ เพื่อจัดงาน “Thailand E-Commerce 2024 – การประชุมแถลงผลโครงการวิจัยข้อมูลธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์” 

ภายในงานได้รวบรวมผลงานวิจัยอันเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการทุกขนาด และทุกอุตสาหกรรม ซึ่งสามารถนำข้อมูลเชิงลึกของโครงการไปสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน และวางกลยุทธ์ทางการค้าบนโลกดิจิทัลได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยมีรายละเอียดของกิจกรรมดังต่อไปนี้

(1) เสวานาพิเศษ: การปรับตัวสำหรับธุรกิจในโลกยุคดิจิทัลจากผู้ประกอบการที่มีชื่อเสียง 3 ท่าน ได้แก่
-ดร.ภมรพล ชินะจิตร (CEO บริษัท ไอเจ็น จำกัด – AI GEN)
-คุณชนิสรา วงศ์ประสิทธิ์ (CEO บริษัท บรัทช์ไทม์ จำกัด – Diamond Grain)
-คุณนรินทร์ คูนารา (CEO บริษัท จับจ่าย คอร์ปอเรชั่น จำกัด – School Bright) 

(2) การบรรยายผลโครงการวิจัยข้อมูลธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์
-ผลการสำรวจมูลค่าพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทย ประจำปี 2566 
-ผลการคาดการณ์มูลค่าพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทย ประจำปี 2567
-ผลสถานะการเปลี่ยนผ่านด้านดิจิทัล (Digital Transformation Maturity) 

โดยมีกำหนดจัดขึ้นในวันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2567 ตั้งแต่เวลา 13.00 – 16.30 น. ณ ห้องประชุม TK Hall ชั้น 1 สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 
สำหรับท่านที่สนใจเข้าร่วมการประชุมเพื่อรับฟังผลวิจัยอันเป็นประโยชน์ของโครงการฯ สามารถกรอกข้อมูลเพื่อลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://survey.alchemer.com/s3/8003853/FY67 หรือสแกน QR Code ได้ภายในวันที่ 23 กันยายน 2567 สอบถามรายละเอียดได้ที่ 088 595 4528

Comments are closed.